Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

CHUNG CƯ CT2 VCN PHƯỚC HẢI


để xem chi tiết mặt bằng từng căn CLICK HERE


Căn hộ CT2 VCN Phước Hải là chuỗi căn hộ của chủ đâu tư VCN tại khu đô thị VCN Phước Hải, với 2 block CT1 và CT3 đã bàn giao căn hộ, và lượng giao dịch khá tốt, CT2 VCN Phước Hải ra đời trong tình trạng nhu cầu ở thật của khách hàng tăng cao, và đây là block khách hàng chờ đợi nhất, dù sinh sau đẻ muộn, nhưng có khá nhiều điểm cộng đáng lưu ý, bài viết này sẽ phân tích rõ nhất về dự án, để khách hàng có được thông tin rõ ràng nhất về block CT2 mới này của VCN



ĐIỂM NỔI BẬC CỦA CĂN HỘ CT2 VCN PHƯỚC HẢI

- Thương hiệu chủ đầu khá tốt, khi nhắc đến chủ đầu tư VCN chắc hẳn những ai dù ít hay nhiều cũng biết đến mức độ uy tín của CĐT này với hàng loạt dự án như Căn hộ và đất nền KĐT Vĩnh Điềm Trung, Căn hộ và đất nền KĐT VCN Phước Hải, KĐT VCN Phước Long  …..
Kết quả hình ảnh cho VCN
- Vị trí dự án thuận lợi, nằm tại trục đường huyết mạch, nối Quốc Lộ 1A và trung tâm TP Nha Trang. Đây là vị trí khá chiên lược và yếu tốt quan trọng mà khoogn nhiều dự án có được.

- CT2 tọa lạc nơi có dân trí cao, nằm tại KĐT hiện đại và hạ tầng hoàn thiện về mọi mặt. Liền kề với các KĐT mới tại Nha Trang với toàn cư dân vip, hơn hết bên cạnh là con sông Quán Trường là một môi trường sống khá lý tưởng.

- Thiết kế tổng quan dự án khá ổn, không khác gì với những dự án căn hộ nghĩ dưỡng, với hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Siêu thị ….. Với một chuỗi tiện ích khá vượt trội như vậy, nhưng giá bán dự kiến và theo dự đoán chỉ ở mức 17 triệu/mư đến 20 triệu/m2 bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản là khá hấp dẫn.
VỊ TRÍ CHUNG CƯ

Kết quả hình ảnh cho vị trí ct2 vcn phước hải

Tọa lạc tại ngã 4 cung đường Cao Bá Quát – Cầu Lùng nối quốc lộ 1A với trung tâm TP và đường số 4 chạy xuyên suốt từ đại Lộ Nguyễn Tất Thành tới 23/10 và chỉ cách con đường số 1 của vòng xoay Ngộc Hội vài chục mét : Nếu là người am hiểu về giao thông tại Nha Trang hoặc là chỉ cần Google bạn cũng sẽ khá hiểu rõ tầm quang tọng của ba tuyến đường này. Thời gian di chuyển sẽ được rút ngắn khá nhiều khi 3 tuyến đường này hoàn thành.
Hơn  hết với vị trí này, để ở  bạn sẽ di chuyển đi làm, học tập rất nhanh chóng, khi thời gian đi vào trung tâm chỉ chứng 2 phút đến 5 phút. trong vòng bán kính 1km từ dự án, bạn sẽ dể dàng sử dụng hệ thống tiện ích có được từ khu dân cư hiện hữu ví dự như : Ngân hàng tại Block CT1, Chợ VCN Phước Hải, Siêu thị oopmart, Vin Mart, trường học mẫu giáo,  cấp 1,2,3 đều có tại đây. Sống tại CT2 VCN Phước Hải cư dân sẽ được tận hưởng những gì là thuận lợi và tốt nhất cho Gia Đình bạn.
Xung quanh dự án là chuỗi các khu đô thị  mới đang hình thành và thay đổi từng ngày, sẽ đón một lượng lớn cư dân vào ở trong năm 2018 này, vậy nên khả năng cho thuê hoặc là kinh doanh cũng là một hình thức đầu tư khá hấp dẫn cho vị trí chiến lược này

TIỆN ÍCH THU HÚT

Tiện ích cũng là yếu tố quan trọng, để lấy được lòng khách hàng, con cái họ học ở đâu, đi chợ gần hay xa, muốn đi chợ phải đi bao lâu là mua được, muốn g iair trí thì chơi gì…. Qúa nhiều thứ để một cư dân quyết định ở tại CT2 mà họ đặt ra, vậy CT2 có gì để đáp ứng những nhu cầu đó.
Tiện ích nội khu đa dạng, khép kín cho cư dân vip, đây là một số tiện ích thiết yếu, còn một số tiện ích đi kèm khác, khi đi vào hoạt động dự án sẽ khai trương để phục vụ cư dân :
– Hồ bơi:

– Phòng tập Gym                                                                                                                                   
– Trung tâm thương mại

  
– Khu vui chơi trẻ em và hệ thống giữ trẻ 

       
Tiện ích ngoại khu tuyệt vời cho cư dân tại CT2 VCN Phước Hải:

  • Siêu thị Vin Mart, chợ VCN
  • Ngân hàng
  • Phòng khám đa khoa
  • Trường học.
  • Nhà  hàng, cafe, karaoke và các dịch vụ ăn uống khác…
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét