Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

VOGUE RESORT


TỔNG QUAN DỰ ÁN
  • Tên dự ánVogue Resort
  • Chủ đầu tư: New City và Bảo Long Land
  • Vị trí dự án: Đường Nguyễn Tất Thành, Bãi dài, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Tổng diện tích dự án: 19,57ha
  • Mật độ xây dựng: 18,62%
  • Loại hình phát triển: Biệt thự biển và Căn hộ nghỉ dưỡng condotel cao cấp
  • Quy mô dự án: 100 lô biệt thự biển và 300 căn Condotel
  • Đơn vị thiết kế: Dark Horse
  • Đơn vị quản lý và phát triển: Accor



1. VỊ TRÍ DỰ ÁN
Dự án Vogue Resort Bãi Dài Khánh Hòa tọa lạc tại Lô D7b và TT4b thuộc khu 2, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Ranh, Khánh Hòa. Dự án thừa hưởng lợi thế từ bờ biển đẹp nhất Việt Nam, khí hậu trong lành, giao thông thuận lợi, đi 7 phút tới sân bay Quốc tế Cam Ranh, Bãi Dài
2. ĐƠN VỊ QUẢN LÝ - THIẾT KẾ


- Tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực quản lý Resort khách sạn – Accor của Pháp là đơn vị chịu trách nhiệm vận hành Vogue Resort Cam Ranh. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực khách sạn, 50 năm làm việc với hơn 1400 dự án tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ, Accor là tên tuổi bảo chứng cho sự chuyên nghiệp, tận tâm. Hoạt động của Accor dựa trên những tiêu chuẩn cao nhất của lĩnh vực khách sạn, mang tới cho khách hàng những cảm nhận khác biệt về một dự án 5 sao quốc tế.
- Đơn vị thiết kế nổi tiếng Darkhorse đến từ Australia đã thổi hồn cho Vogue trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đặc biệt bậc nhất Việt Nam và khu vực.

3. QUY MÔ DỰ ÁN

4. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG


5. QUẦN THỂ TIÊN ÍCH
HE HOME SWEET HOME ZONE
Không  gian  thư  giãn  tuyệt  vời  dành  cho  gia  đình  với những tiện ích đặc biệt nhu khu vực BBQ ngoài trời, sân chơi trẻ em kèm dịch vụ trông trẻ tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình có những phút giây  riêng  tư và  thoải mái đúng nghĩa một kì nghỉ. 

THE VOGUE CLUB ZONE
Không gian đẳng cấp với những khu vực giải trí xứng tầm như  hầm  rượu  vang  lớn  nhất Nha  Trang  Bãi Dài,  nhà hàng với đầu bếp chuẩn 5 sao, Pool Bar có tổng diện tích mặt nước hồ bơi tỉ lệ lớn nhất bãi dài, khu vực BBQ thông minh… 

THE PEACEFUL ZONE

Không gian  thiết kế hệ  thống cây xanh đặc biệt  lấy  lại trạng thái cân bằng và thư thái cho cơ thể. Không gian Spa đẳng cấp 5 sao với những dịch vụ làm đẹp bậc nhất trên thế giới, khu thiền định và yoga được thiết kế riêng biệt tạo cảm giác thư giãn tới từng giác quan. 
LÝ DO VOGUE RESORT ĐANG ĐƯỢC CÁC NHÀ ĐẦU TƯ SĂN ĐÓN:
ACCOR - Top 5 thương hiệu quản lý khách sạn tốt nhất thế giới, Top 2 về chất lượng dịch vụ - Trực tiếp quản lý và vận hành
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA: Vogue Resort nằm trên trục đường chính Nguyễn Tất Thành, cách thành phố Cam Ranh 20 km, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20km, sân bay Nha Trang 7.5 km về hướng Nam, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà 15 km về phía Tây, cách vườn quốc gia Núi Chúa 45km về hướng Nam, cách thành phố Đà Lạt 150 km về hướng Tây… Điều này là một lợi thế về mặt địa lý để có thể xây dựng một cơ sở lưu trú, du lịch tại địa điểm này.
THIẾT KẾ XOAY 60 ĐỘ: điểm nổi bật trong thiết kế kiến trúc Vogue Resort là mặt tiền của Biệt thự, Khách sạn và Condotel đều được thiết kế xoay 60 độ để quay mặt về hướng biển và không bị che chắn bởi công trình lân cận.
DỊCH VỤ TIỆN ÍCH CHUẨN 5 SAO QUỐC TẾ: Vogue Resort quy hoạch gồm 3 phân khu: khách sạn 5 sao quy mô 250 phòng; 100 căn villas view biển; 300 condotel du thuyền. Chuỗi khách sạn 5 sao thiết kế đáp ứng đầy đủ các hạng mục tiện ích cao cấp gồm nhà hàng, spa, bar, trung tâm sự kiện, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em.
CHÍNH SÁCH CAM KẾT CỰC KHỦNG: Cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc kinh doanh nhưng không dưới 10%/năm trong 10 năm ngay khi khách hàng thanh toán đủ 100% GTCH. Ngoài ra quý khách còn được hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống khách sạn.

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét