Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

AB CENTRAL SQUARE


THÔNG TIN DỰ ÁN

-    Tên dự án: AB Central Square.
-    Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn AB Corporation.
-    Vị trí dự án: Số 44 Trần Phú, Nha Trang
-    Tổng diện tích dự án: 9.000m2
-    Mật độ xây dựng: Khối đế 60%, khối tháp 18%
-    Loại hình phát triển: Tổ hợp tiện ích dịch vụ và lưu trú đẳng cấp 5 sao tại Nha Trang Việt Nam.
-    Đơn thị thi công: Unicons (thuộc Coteccons)
-    Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty TNHH Apave Châu Á – Thái Bình Dương
-    Đơn thị quản lý và vận hành: Công ty Cổ phần AB Sài Gòn Nha Trang
-    Thời gian sở hữu: 50 năm
-    Khởi công: Tháng 10 năm 2016
-    Bàn giao: Quý IV năm 2018

VỊ TRÍ : 

    Dự án A&B Central Square “ Trung tâm của trung tâm”: nằm ngay cung đường chính Trần Phú – Lê Thánh Tôn – Hùng Vương, đối diện Tháp Tràm Hương và Quảng Trường. Đây là trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, chỉ cách bãi biển Trần Phú chưa đầy 50m, công trình có hướng nhìn trực diện ra biển. AB Central Square như một viên kim cương lấp lánh giữa lòng thành phố.



QUY MÔ : 

Khu phức hợp A&B Central Square cao 36 tầng bao gồm:
v 4 tầng Trung tâm thương mại,
v 2 tầng văn phòng cho thuê
v 22 tầng Khu Unit Hotel
v 01 tầng hầm.
Diện tích Unit Hotel từ 44m2 – 86m2, tổng cộng 22 căn/tầng

THIẾT KẾ :

BIỂU TƯỢNG CỦA THỊNH VƯỢNG


    Thiết kế độc đáo hình cánh buồm căng gió ra khơi ngay tại Quảng trường tháp Trầm Hương - A&B Central Square là biểu tượng của thịnh vượng mà Tập Đoàn A&B mong muốn đem đến cho Thành phố biển Nha Trang.
     Kiến trúc của công trình A&B Central Square được thiết kế và tính toán nhằm đón gió biển dịu êm hòa quyện với làn gió núi mát lành.
    Ngày hứng gió biển, tối đón gió núi. Tòa nhà mang hơi thở sơn thủy, đất trời, mỗi ngày sẽ đón những tia nắng đầu tiên của Nha Trang và càng trở nên rõ nét hơn sau lúc bình minh ló rạng.

    
     Với thiết kế chữ A thông minh, tất cả các căn hộ Condotel AB Central Square 44 Trần Phú đều sở hữu view hướng biển và thành phố tuyệt đẹp, tạo không gian đón ánh nắng và gió tự nhiên, mang đến cảm giác sảng khoái, trong lành khi nghỉ dưỡng và sinh sống ở nơi đây.


   Được thiết kế bởi những thiết kế sư nổi tiếng đến từ Singapore HB Design Condotel 44 Trần Phú Nha Trang đã khẳng định được vị thế của mình với một diện mạo hoàn toàn mới và độc đáo, xứng tầm thế giới. Tại đây, các căn hộ khách  sạn được thiết kế vuông vắn, tận dụng tôi đa công năng của căn hộ cùng tầm nhìn hướng ra biển ngoạn mục.

 TIỆN ÍCH DỰ ÁN 


v TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI Trung tâm thương mại A&B Central Square được đầu tư tiện ích hoàn chỉnh, nơi hội tụ hàng loạt các thương hiệu thời trang quốc tế, rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực cao cấp và đa dạng... Cùng khám phá và trải nghiệm không gian thương mại đẳng cấp, sang trọng thật khác biệt tại đây!





v BỒNG BỀNH : Thiên đường nghỉ dưỡng với hồ bơi vô tận cực đẹp trên tầng 29 có tầm nhìn ngoạn mục giúp bạn và người thân trải nghiệm cảm giác bềnh bồng giữa không trung, và hư giãn tuyệt đối.


v ĐẲNG CẤP : Sky Bar độc đáo và đẳng cấp ngự trên tầng thượng của A&B Central Square là nơi thư giãn để thỏa sức ngắm toàn cảnh biển và thành phố Nha Trang, là điểm đến ưu ái của các thương gia, doanh nhân và khách thượng lưu.


v SANG TRỌNG : Không gian sang trọng, ấm cúng của chuỗiMcác nhà hàng Âu, Á tại đây thật sự là lựa chọn hoàn hảo để chia sẻ những bữa tối thật ấm áp và lãng mạn.




Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét